Kinh nghiệm kinh doanh dụng cụ tennis thành công từ A đến Z
Hiện nay, Tennis đã trở thành môn thể thao thời thượng và rất thịnh hành ở nhiều quốc gia từ Âu sang Á, trong đó có Việt Nam. Cùng với đó là sự nở rộ của các shop thời trang thể thao từ online đến offline, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, chất lượng và mức giá khác nhau. Bạn đang tìm hiểu và muốn kinh doanh trong lĩnh vực này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hình thức kinh doanh nào phù hợp cho năm 2021? Nếu đang băn khoản và muốn tìm giải pháp, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây: Kinh nghiệm kinh doanh tennis thành công từ A đến Z. Kiến thức coaching cho đối tác với nhiều năm kinh doanh đồ tập Tennis chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp tối đa mọi thắc mắc và có chiến lược tốt nhất cho công việc của mình.
Để làm tốt và mang lại hiệu quả tối đa khi kinh doanh dụng cụ tennis, bạn cần hiểu và giải quyết được 5 câu hỏi lớn trong bài toán kinh doanh này. Đó là:
Có 2 điều bạn sẽ đạt được khi có kế hoạch kinh doanh cụ thể: rõ ràng từng đường đi nước bước và là bản phác thảo giúp bạn thu hút được nguồn tài trợ bên ngoài dễ dàng. Mọi thứ càng dễ dàng chi tiết sẽ giúp bạn thực hiện và đo lường được hiệu quả của từng bước, phù hợp thì phát huy, chưa phù hợp thì điều chỉnh. Trong bản kế hoạch kinh doanh những yếu tố không thể thiếu, là: thương hiệu, nghiên cứu thị trường mục tiêu, sản phẩm và dịch vụ, cách thức tiếp thị và bán hàng. Đồng thời bạn cũng sẽ thu được khá nhiều thông tin và dữ liệu trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh để cửa hàng dụng cụ thể thao của bạn sẽ hoạt động thuận lợi và suôn sẻ hơn.
Mức sống tỉ lệ thuận với sự quan tâm và nhu cầu năng cao sức khỏe, thể lực của con người. Với Tennis người chơi vừa được rèn luyện vận động với sự linh hoạt kết hợp của tay chân, tầm nhìn chuẩn xác khi bắt và đánh bóng, cùng với đó là nhiều bài học trong cách chơi… Người chơi tennis cũng hiểu được rằng để việc luyện tập hiệu quả, đảm bảo an toàn thì nên lựa chọn những dụng cụ chuẩn, đồ tập thoải mái và thân thiện với cơ thế. Hiểu được sản phẩm, bạn sẽ thành công được 50% bởi từ đó bạn sẽ xác định được tập khách hàng mục tiêu chính xác nhất.
Đặc biệt, thời điểm diễn biến dịch bệnh phức tạp hành vi tiêu dùng thay đổi khách hàng lựa chọn mua sắm online, thanh toán qua thẻ để giảm thiểu sự tiếp xúc tối đa. Hình thức kinh doanh online sẽ được ưu tiên lựa chọn khi tối ưu được chi phí mặt hàng, hàng tồn, nhân viên… đây cùng là tiền để giúp định vị thương hiệu của bạn trên thị trường. Sau đó, cửa hàng offline hình thành sẽ trở thành đòn bẩy giúp tạo dựng vững chắc vị thế của mình.
>> Tham khảo giải pháp marketing online cho dụng cụ tennis toàn diện ngay dưới đây ???
Một trong số các điều quan trọng bạn nên lưu ý khi kinh doanh đồ thể thao. Đó chính là tìm kiếm các nguồn hàng chất lượng phục vụ cho công việc kinh doanh. Chất lượng chính là điều để khách hàng quay lại cửa hàng của bạn. Dù bạn bán đồ bình dân hay đồ cao cấp; thì điều quan trọng là nó phải xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Tránh làm ăn theo kiểu chộp giật bởi có thể ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng và khó kinh doanh lâu dài.
Trong suốt quá trình kinh doanh bạn nên liên tục tìm kiếm, chọn lọc các mặt hàng và so sánh giá cả. Nhiều người chủ quan, không đàm phán, tìm hiểu giá cả, điều kiện bảo hành của nhiều nhà cung cấp nên hàng bán ra càng ngày càng đắt hơn so với đối thủ. Điều này sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng quay lưng với bạn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều nhà bán lẻ thất bại.
Dù bạn ở đâu, bạn đã có cửa hàng offline nhưng nếu bỏ lỡ kênh bán hàng online bạn sẽ nhanh chóng bị vượt mặt nếu đối thủ của bạn là một cao thủ ứng dụng công nghệ 4.0. Để kinh doanh đồ thể thao trên Internet hiệu quả, bạn nên kết hợp với việc triển khai hoạt động SEO, chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo Zalo hay quảng cáo Google Adwords, rao vặt trên các Group/Forum cộng đồng để gia tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng. Nhờ đó cửa hàng của bạn có thể được đông đảo khách hàng biết đến đồng thời thu được lợi nhuận lớn từ hoạt động kinh doanh.
Với số vốn định đầu tư, bạn sẽ phải tính toán cẩn thận để các khoản chi hợp lý nhất. Các loại chi phí cho một cửa hàng như: chi tiền thuê mặt bằng, mua hàng hóa, thiết kế, trang trí cửa hàng, tiền lương nhân viên, tiền marketing và nhiều nhiều các chi phí hoạt động khác.
Sáu tháng đầu là thời điểm khó khăn nhất khi mở một cửa hàng. Nếu bạn vượt qua được giai đoạn này mà không bị lỗ quá nhiều, bạn sẽ thành công. Trong thời gian này, bạn cần đầu tư marketing và giảm giá để thu hút khách hàng; tăng doanh thu bán hàng.
Thông thường bạn sẽ không hình dung hết những chi phí phát sinh nếu bạn chưa có kinh nghiệm. Bạn nên hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm kinh doanh đồ thể thao. Họ sẽ giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ hơn và tính toán tất cả các chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh.
Hãy chia bài toán kinh doanh lớn thành những câu hỏi trọng tâm, bạn tìm lời giải chi tiết và cụ thể sẽ tìm thấy vấn đề, chiến lược phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được phần nào những khó khăn đang gặp phải khi lựa chọn start up với dụng cụ tennis.
Nếu anh chị kinh doanh cần thêm khách hàng tiềm năng miễn phí thì có thể tạo ngay cho mình webstie marketing miễn phí tại đây https://moma.vn/trang/ve-chung-toi. Hãy follow kênh youtube của chúng tôi bạn sẽ nhận được những giá trị xứng đáng, luôn sẵn hàng hỗ trợ khi bạn cần.
|
|||||||
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm MARKETING MOMA
Thành phố Hà Nội
7 - 10 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Marketing Online tại Moma.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Nhân Sự Online tại Tiva.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG CỨNG 8-15 TRIỆU ĐI LÀM NGAY
10 -15 triệu
[Q1,2,7-HCM] Tuyển Kỹ thuật viên Body/foot/facial/nail/salon
Thành phố Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Tuyển nhân viên trực fanpage – Hệ thống thời trang Magonn
Tuyển nhân viên phục vụ -MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng mô hình bia tươi
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng Phở 100