Nhiệm vụ:

  • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định
  • Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
  • Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm
  • Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Địa điểm làm việc:

- 33 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, Tp. HCM.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 621

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2025 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp
G