Top 3 phần mềm crm nhất nhất miễn phí trọn đời
Bài viết tổng hợp và phân tích top 3 phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới và ở Việt Nam nhằm giúp doanh nghiệp chọn lựa phần mềm phù hợp để triển khai trong doanh nghiệp.
5 NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI DOANH NGHIỆP BẠN CÓ TỪ 2 NHÂN SỰ TRỞ LÊN MÀ HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI
- Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
- Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
- Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp
- Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban
Tạo ra chu trình chăm sóc khách hàng liên tục, tương tác với khách hàng hiệu quả để rút ngắn thời gian cân nhắc mua hàng và gia tăng cơ hội chốt deal cho doanh nghiệp
THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI DATA THÀNH DEAL, BỨT PHÁ DOANH THU
Tối ưu cơ hội bán hàng:
Nhanh (Sales chăm sóc data liền tay)
Trúng (Chăm sóc từng nhóm khách hàng đã được phân loại, sáng lọc)
Đúng (kịch bản chăm sóc cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng)
Không bỏ phí bất cứ data nào, cập nhật thông sản phẩm/ dịch vụ nhanh chóng, theo chân khách hàng mọi lúc mọi nơi, loại bỏ rủi ro
Lưu trữ log call để theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi, tự động ghi lại cuọc gọi bằng text, bộ lọc thông minh giúp lọc từ khóa chính, phụ, đánh dầu và phân loại khách hàng bằng thẻ tag
TĂNG TRƯỞNG SỨC MẠNH ĐỘI NGŨ KINH DOANH, QUẢN LÝ HIỆU QUẢ SỐ LƯỢNG SALES LỚN
- Phân chia data cho từng nhóm/ đội/ cá nhân sales theo quy tắc rõ ràng
- Phân quyền xem data theo từng tài khoản, bảo mật dữ liệu 100% khi nhân sự ra vào liên tục
Giảm tải tình trạng chồng chéo công việc, hiệu suất tăng 300% nhờ làm việc theo lịch biểu, nhắc việc tự động (noti web, email, telegram, line chat...), theo dõi tiễn độ đạt KPI
- Tạo ra một chu trình chăm sóc với dữ liệu thông tin liền mạch, tăng tự tin cho sales trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
- Hệ thống tự động thống kê chỉ tiêu doanh thu, doanh số, xếp hạng và vinh danh các đội/ cá nhân xuất sắc
HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG PHẢI CÓ
Tiết kiệm 50% thời gian với hệ thống thống kê, báo cáo trực quan chỉ trong một click
Dễ dàng tùy chỉnh bộ lọc đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra theo team sale, team marketing
Phần mềm MOMA CRM – trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc. Nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng.
Thoát khỏi băn khoăn và nỗi lo quản trị, quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả. Ứng dụng phần mềm CRM giúp quản lý chặt chẽ hoạt động bán hàng, giao dịch và tương tác với khách hàng, nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên đối với công ty.
Phần mềm MOMA CRM cho phép chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, Email đến gọi điện thoại trực tiếp đều trỏ về CRM. Marketing Automation kết hợp với khả năng phân tích chuyên sâu từ CRM, hệ thống quản trị leads, analytics và các hệ thống khác tạo ra một nền tảng duy nhất.
Thống kê, đo lường, phân tích và đánh giá chính xác khả năng triển khai và hoàn thành công việc của doanh nghiệp dựa trên số liệu trực quan. KPI khách hàng, KPI nhân viên, KPI công việc, KPI phòng ban.
Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên 1 nền tảng.
MOMA CRM cung cấp cho doanh nghiệp nền tảng quản lý và đo lường chiến dịch Marketing hiệu quả. Nhờ đó doanh nghiệp có cơ sở để phân bố ngân sách marketing hợp lý, tiết kiệm chi phí. Đồng thời với những con số báo cáo cụ thể, nhà quản lý có thể nắm bắt được hiệu quả hoạt động của từng khu vực sales và marketing, tránh những mâu thuẫn nội bộ thường xảy ra giữa hai bộ phận này.
MOMA CRM hỗ trợ hình thành các quy trình bán hàng tự động hóa - chuyên nghiệp. Từ đó, nhà quản lý có thể dễ dàng đo lường hiệu quả, đánh giá các hoạt động và kết quả của đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình.
Giảm tỷ lệ nghỉ việc nhân viên bằng phần mềm moma crm miễn phí
PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG
Sau 1 tháng triển khai giải pháp moma crm công ty chúng tôi đã có quy trình rõ ràng cho từng bộ phận kèm tài liệu cụ thể" |
Sử dụng moma crm giúp học viên tôi kinh doanh tốt hơn
|
Moma crm giúp tôi kết nối khách hàng nhiều năm |
1. CRM là gì?
CRM hay Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và quản lý thông tin của khách hàng một cách có hệ thống từ đó nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.
2. Phần mềm CRM mang đến điều gì cho doanh nghiệp?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng
CRM giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí
Với phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể khai thác data khách hàng để triển khai các chiến dịch Marketing, sales...
3. Doanh nghiệp nào cần sử dụng phần mềm CRM?
Phần mềm CRM phù hợp với tất cả các loại quy mô doanh nghiệp từ thương hiệu lớn cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có mong muốn ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động kinh doanh của tổ chức.
4. Chi phí để triển khai phần mềm CRM là bao nhiêu?
Với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một phần mềm CRM chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý data khách hàng, kết nối trực tiếp đến các công cụ marketing như chatbot, website, email marketing...
2. PHẦN MÊM CRM BITRIX
Bitrix CRM là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) được phát triển bởi Bitrix, một công ty có trụ sở tại Nga. Được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường quản lý thông tin về khách hàng, tăng cường tương tác và cải thiện hiệu suất bán hàng. Dưới đây là một số điểm quan trọng về phần mềm CRM Bitrix:
Quản lý Khách hàng: Bitrix CRM giúp tổ chức thông tin về khách hàng một cách hiệu quả. Nó bao gồm các tính năng như quản lý liên hệ, lịch sử tương tác, thông tin về khách hàng, và các thông tin liên quan khác.
Bán hàng và Chăm sóc khách hàng: Phần mềm cung cấp công cụ để quản lý quá trình bán hàng từ giai đoạn tiếp cận khách hàng đến chăm sóc khách hàng sau khi giao dịch thành công. Điều này giúp tăng cường tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quản lý Nhiệm vụ và Dự án: Bitrix CRM cho phép theo dõi công việc và dự án, gắn kết chúng với thông tin liên quan đến khách hàng. Điều này giúp tổ chức quản lý công việc một cách hiệu quả và tăng cường sự hợp tác trong nhóm làm việc.
Tương tác Đa kênh: Nó hỗ trợ tích hợp nhiều kênh tương tác với khách hàng, bao gồm email, điện thoại, trò chuyện trực tuyến, và các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này giúp doanh nghiệp duy trì một liên lạc chặt chẽ với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Bảo mật thông tin: Bitrix CRM chú trọng vào bảo mật thông tin khách hàng. Nó cung cấp các cơ chế bảo mật để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng không bị rò rỉ và duy trì tính riêng tư.
Tích hợp với các ứng dụng khác: Bitrix CRM có khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng và dịch vụ khác, như email marketing, quảng cáo trực tuyến, và các công cụ khác để tối ưu hóa các quá trình kinh doanh.
3. PHẦN MỀM LARK
Lark là một nền tảng làm việc tích hợp nhiều ứng dụng với mục tiêu cung cấp một môi trường làm việc trực tuyến toàn diện cho doanh nghiệp. Nó được phát triển bởi công ty ByteDance, cùng công ty mẹ của ứng dụng truyền thông xã hội nổi tiếng TikTok.
Dưới đây là một số đặc điểm chính của phần mềm Lark:
Cộng tác và Giao tiếp: Lark cung cấp các công cụ để cộng tác và giao tiếp trong nhóm làm việc, bao gồm trò chuyện nhóm, chia sẻ tài liệu, và làm việc trực tiếp trên các tài liệu.
Quản lý Dự án: Nó hỗ trợ quản lý dự án và công việc thông qua các tính năng như danh sách công việc, lịch trình, và giao việc.
Cuộc họp trực tuyến: Lark có tích hợp tính năng cuộc họp trực tuyến với video và âm thanh, giúp người dùng tổ chức cuộc họp và họp nhóm một cách hiệu quả.
Văn bản và Bảng tính: Lark cung cấp ứng dụng văn bản và bảng tính để người dùng có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng.
Tích hợp nhiều ứng dụng: Nền tảng này tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau như Google Drive, Dropbox, và nhiều ứng dụng khác để tối ưu hóa quy trình làm việc.
An toàn và Bảo mật: Lark đặt sự chú trọng lớn vào bảo mật thông tin, cung cấp các tính năng như quyền truy cập kiểm soát và mã hóa dữ liệu để bảo vệ thông tin doanh nghiệp.
Lark được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa và tăng cường sự linh hoạt trong công việc. Nó cung cấp một nền tảng tích hợp, giúp các doanh nghiệp và tổ chức quản lý công việc và tương tác nhóm một cách hiệu quả.
|
|||||||
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm MARKETING MOMA
Thành phố Hà Nội
7 - 10 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Marketing Online tại Moma.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Nhân Sự Online tại Tiva.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG CỨNG 8-15 TRIỆU ĐI LÀM NGAY
10 -15 triệu
Tuyển Dụng Giáo Viên Dạy Thiết Kế Nội Thất - Tin Học Sao Việt
Tỉnh Đồng Nai
10 -15 triệu
[Q1,2,7-HCM] Tuyển Kỹ thuật viên Body/foot/facial/nail/salon
Thành phố Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Tuyển nhân viên trực fanpage – Hệ thống thời trang Magonn
Tuyển nhân viên phục vụ -MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng mô hình bia tươi