Doanh nghiệp muốn tồn tại thì điều quan trọng nhất là phải có khách hàng. Vì vậy mà vấn đề chăm sóc khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mà có thể thỏa nhu cầu của khách hàng nhé!
Phần mềm moma crm miễn phí là gì? tại sao bạn cần nâng cấp moma crm
5 NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI DOANH NGHIỆP BẠN CÓ TỪ 2 NHÂN SỰ TRỞ LÊN MÀ HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI
- Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…
- Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
- Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
- Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp
- Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban
Tạo ra chu trình chăm sóc khách hàng liên tục, tương tác với khách hàng hiệu quả để rút ngắn thời gian cân nhắc mua hàng và gia tăng cơ hội chốt deal cho doanh nghiệp với phần mềm crm miễn phí
Kiểm soát dòng chảy data đa kênh chỉ trên một màn hình
Thúc đẩy chuyển đổi data thành deal, bứt phá doanh thu
Quản lý và đánh giá hiệu suất, tăng cường "Chất - lượng" cho team sales
Báo cao, đo lường, đánh giá tự động chính xác, real-time
Kiểm soát bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối, ngăn ngừa rủi ro mất data do nhân sự nghỉ việc
THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI DATA THÀNH DEAL, BỨT PHÁ DOANH THU
Rút ngắn thời gian cân nhắc, kích thích chốt deal
Tối ưu cơ hội bán hàng:
Nhanh (Sales chăm sóc data liền tay)
Trúng (Chăm sóc từng nhóm khách hàng đã được phân loại, sáng lọc)
Đúng (kịch bản chăm sóc cá nhân hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng)
Tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi
Tiêu chí
Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng và bảo mật thông tin tuyệt đối
MOMACRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Có moma crm các doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách quản lý khách hàng thủ công dễ sai sót trên Excel giúp tăng mạnh doanh thu cũng như năng suất làm việc và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng - cơ hội, báo giá, hợp đồng.
Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,... thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.
Hỗ trợ giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ,... để đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI 0.000 VNĐ giới hạn 1 người dùng.
PROFESSIONAL: 199.000 VNĐ không giới hạn người dùng
Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai vào doanh nghiệp nhằm đảm bảo liên kết mạch lạc giữa các nhân viên của từng phòng ban theo một quy trình khép kín và được hệ thống chi tiết từ trước để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết.
Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng.
Dễ dàng truy suất lịch sử giao dịch của khách hàng.
Hỗ trợ gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu tạo sẵn.
Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.
Quản lý nội bộ doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.
Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như : Đăng ký website, import mẫu Excel, thêm mới khách hàng,...
Thêm và phê duyệt các dịch công tác, xin nghỉ, đề nghị thanh toán, giao việc và thu chi trực tiếp trên phần mềm.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được sử dụng phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
SINNOVA CRM là phần mềm CRM hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua việc lưu thông tin khách hàng, liên hệ chăm sóc khách hàng thường xuyên,... giúp cho người sử dụng phân ra rõ ràng được nhóm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, khách hàng thân thiết để có ưu đãi chăm sóc đặc biệt.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists, quản lý Email, SMS,...
Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,... trên cùng 1 hệ thống và được bảo mật tuyệt đối.
Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nguyên vật liệu và quản lý lịch sử sản phẩm.
Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân với giao diện hiện đại, tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng.
Tính năng cảnh báo, nhắc nhở công việc tới hạn, quá hạn, thông báo tới người phối hợp cùng tham gia thực hiện công việc.
Quản lý lịch công tác, nhật ký, báo cáo công việc cá nhân, nhóm, hỗ trợ các chế độ xem dạng ngày, tuần, tháng,...
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
Basic CRM001: 90.000 VNĐ/người dùng/tháng.
Standard CRM002: 190.000 VNĐ/người dùng/tháng doanh nghiệp.
genCRM là phần mềm CRM tốt nhất, cho phép tạo các chiến dịch marketing để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng khi họ đến với website. Dữ liệu và lịch sử tiếp cận khách hàng tiềm năng được lưu giữ trong hệ thống CRM cho bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác các tài nguyên đó.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Hệ thống tự động nhắc lịch xử lý công việc.
Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
Thiết lập các kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở những dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung cấp công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh.
Tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát tối đa tới từng nhóm, từng nhân viên kinh doanh ngay trên phần mềm.
Cung cấp các tính năng đa dạng từ việc quản lý nội bộ như tổ chức bộ phận kinh doanh, sản phẩm, nhà cung cấp,... đến việc quản lý chi tiết thông tin về khách hàng, hợp đồng, sản phẩm, đối tác, ước tính doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
Gói G1, giới hạn 5 người dùng 4.800.000 VNĐ/1 năm.
Gói G2, giới hạn 10 người dùng 6.000.000 VNĐ/1 năm.
Gói G3, giới hạn 30 người dùng 12.000.000 VNĐ/1 năm.
OnlineCRM là phần mềm CRM giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.
Loại bỏ hoạt động không hiệu quả trong quy trình kinh doanh.
Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng tập trung, nhất quán.
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc,... cho tới khi trở thành khách hàng chính thức.
Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp.
Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
Getfly CRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp, giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh doanh thu.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists, quản lý Email, SMS,...
Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,... trên cùng 1 hệ thống và được bảo mật tuyệt đối.
Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó bạn phải trả phí với gói:
iPOS là phần mềm CRM cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ phù hợp để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, tạo ra các khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả công tác quản lý và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và Zalo, Facebook.
Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
Theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng dễ dàng.
Tương tác với từng khách hàng hoặc các nhóm đối tượng theo chỉ số hành vi.
Tự động gửi lời chúc sinh nhật kèm mã voucher cho thành viên.
Tự động gửi tặng voucher tri ân cho thành viên theo mức chi tiêu.
Báo cáo doanh thu, biến động và phản hồi khách hàng chi tiết, chính xác.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Zoho CRM là phần mềm CRM được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ và liên tục, xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng, sắp xếp, theo dõi doanh số, ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
Tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
SalesForce là phần mềm CRM cung cấp những giải pháp hiệu quả về quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính bảo mật cao, tích hợp các công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu theo tháng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,...
Theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ cạnh tranh,...
Khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
Tự động hóa quy trình bán hàng, phân tích công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh.
Phân tích chính xác, chi tiết số liệu doanh số, doanh thu từ các phòng ban.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:
STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.
PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.
PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.
ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.
Microsoft Dynamics 365 là phần mềm CRM cung cấp các giải pháp kinh doanh thiết yếu dành cho các doanh nghiệp nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc trong việc quản lý khách hàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
Thiết lập các kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở những dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung cấp công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh.
Tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát tối đa tới từng nhóm, từng nhân viên kinh doanh ngay trên phần mềm.
Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nguyên vật liệu và quản lý lịch sử sản phẩm.
Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân với giao diện hiện đại, tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được phần mềm CRM miễn phí tốt . Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!
TÌM KIẾM
Tham gia group facebook
Việc Làm Tiva.vn
Public group · 317 members
Join Group
"Cộng đồng thành viên Tiva.vn " là diễn đàn kết nối các thành viên sử dụng Tiva.vn để tìm và làm việc trên ứng dụng.
“Cộng đồng thành viên Tiva.vn ”...
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,676 members
Join Group
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT