Trong kinh doanh, ngoài chất lượng của sản phẩm thì việc tạo sự khác biệt chính là sự thành công. Vậy làm thế nào để tạo sự khác biệt đó? Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh các quán thức ăn nhanh, cafe, trà sữa thì việc tạo điểm nhấn cho mình bằng không gian bán hàng thật chill, mang phong cách riêng với cách bán hàng thân thiện và 1 logo trà sữa mang điểm nhấn của riêng bạn tuy là rất nhỏ nhưng thể hiện được thương hiệu và tầm nhìn của bạn.
Mẫu logo trà sữa ấn tượng, dễ nhớ trong giới trẻ hiện nay
Mẫu logo trà sữa ấn tượng, dễ nhớ trong giới trẻ hiện nay
Việc của bạn bây giờ là làm sao thiết kế mẫu logo trà sữa đẹp và dễ thương nhưng độc đáo mang phong cách, tạo được ấn tượng trực tiếp tới khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu trà sữa của bạn, là khách hàng trung thành giới thiệu nhiều khách hàng hơn nữa đến với cửa hàng của bạn hơn.
Nội dung bài viết ẩn
1 List công việc bạn cần làm khi muốn mở quán, thương hiệu trà sữa
2 Logo trà sữa và những lưu ý cần biết:
2.1 1. Thiết kế logo trà sữa dựa vào quy mô hoạt động kinh doanh
2.2 2. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
2.3 3. Phong cách của thương hiệu trà sữa bạn hướng tới?
2.4 4. Thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua thiết kế logo?
3 Mẫu logo trà sữa, nhà hàng, quán ăn đẹp, ấn tượng
3.1 1. Logo thương hiệu càphê
3.2 2. Logo thương hiệu đồ uống
3.3 3. Chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu
4 Quy trình thiết kế logo trà sữa
List công việc bạn cần làm khi muốn mở quán, thương hiệu trà sữa
List công việc cần làm khi mở một thương hiệu trà sữa
List công việc cần làm khi mở một thương hiệu trà sữa
Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng
Bước 2: Định mức nguồn vốn và rủi ro
Bước 3: Chuẩn bị kỹ về hình thức kinh doanh và lên menu
Bước 4: Ấn định địa chỉ cho cửa hàng
Bước 5: Lên ý tưởng: nhượng quyền, mua thương hiệu, xây dựng thương hiệu riêng (đặt tên thương hiệu, thiết kế logo,..)
Bước 6: Thiết kế và thi công theo bản vẽ
Bước 7: Hoàn thiện menu, poster, nhận diện cho cửa hàng
Bước 8: Tìm hiểu, nhập, mua bán máy móc, thiết bị đi kèm
Bước 9: Hoàn thiện thủ tục pháp lý: đăng ký địa điểm kinh doanh, bảo hộ thương hiệu,…
Bước 10: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự
Bước 11: Thực hiện theo các quy trình đã đề ra, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ trong quản lý
Bước 12: Lên ý tưởng, thực hiện các chương trình, gói PR, quảng cáo (Phát tờ rơi, tặng quà khai trương, tặng tem ghi điểm, phiếu Voucher khuyến mãi, giảm giá nhân ngày lễ ngày kỷ niệm,…)
Logo trà sữa và những lưu ý cần biết:
1. Thiết kế logo trà sữa dựa vào quy mô hoạt động kinh doanh
Việc logo gắn liền với sản phẩm dịch vụ kinh doanh mà bạn đang cung cấp là điều cần thiết nhất, bởi vì bạn đang làm logo cho chính sản phẩm và dịch vụ đó cụ thể như trà sữa với vị ngọt của sữa, cùng điểm thêm hương vị đậm đà của trà lại được trang điểm thêm những hạt trân châu và nhiều loại topping khác, thật ngọt ngào và trẻ trung đúng không nào? Hãy lựa chọn những mẫu logo trà sữa đẹp có những tính ngọt ngào dễ thương và tràn ngập sức sống nhé.
Một số mẫu logo của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay
Một số mẫu logo của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay
2. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
Tất nhiên, khi bạn làm hay phác thảo ý tưởng logo thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng tới khách hàng, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. Nên đầu tiên bạn cần phải xác định khách hàng mục tiêu của bạn những ai? Độ tuổi? Sở thích? Giới tính? Học sinh hay người đi làm? … Để từ đó xây dựng hình ảnh, biểu tượng thật hấp dẫn và phù hợp.
3. Phong cách của thương hiệu trà sữa bạn hướng tới?
Sau khi xác định và khoanh vùng được nhóm đối tượng khách hàng cũng như quy mô kinh doanh mà bạn đã lên kế hoạch cũng như hướng đến, bước tiếp theo là định hình phong cách quán trà sữa để thiết kế logo trà sữa phù hợp.
Bạn muốn sở hữu một thiết kế không gian quán mang đậm dấu ấn thuần Việt truyền thống hay một thiết kế quán với phong cách, không gian sang trọng, hiện đại? Nếu bạn định hướng theo phong cách cổ tích, trẻ con, tuổi teen, nhượng quyền,… thì phần thiết kế logo sẽ phản ánh trực tiếp nhu cầu, mong muốn của bạn.
Hãy trao đổi ngay với đơn vị thiết kế logo của mình để đưa ra những ý tưởng xúc tích nhất để có một logo trà sữa phù hợp với phong cách của quán mà bạn đã đặt ra.
4. Thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua thiết kế logo?
Mỗi một logo sẽ mang ý nghĩa và thông điệp riêng mà người thiết kế, chủ thương hiệu muốn truyền tải, đối với mô hình là quán trà sữa thì bạn nên lựa chọn một phong cách trẻ trung, sinh động và có cá tính riêng dành cho lứa tuổi trẻ trung (khách hàng mục tiêu).Ngoài ra bạn cần lưu ý tới những điểm sau để có một logo ấn tượng:
– Màu sắc: Nên chọn những màu sắc tươi mới ngọt ngào
– Biểu tượng: thể hiện được thông điệp tới khách hàng và có sự độc đáo thu hút, kích thích tự tò mò, dễ nhớ
– Font chữ: Nên sử dụng những font chữ nhẹ nhàng, mềm mại.
Logo trà sữa với các hiên bản ngang, dọc tuỳ biến đều mang nét thương hiệu riêng biệt và thu hút
Logo trà sữa với các hiên bản ngang, dọc tuỳ biến đều mang nét thương hiệu riêng biệt và thu hút
Mẫu logo trà sữa, nhà hàng, quán ăn đẹp, ấn tượng
1. Logo thương hiệu càphê
Mẫu biển vẫy
Mẫu biển vẫy
Logo tại cửa hàng
Logo tại cửa hàng
Poster tại cửa hàng
Poster tại cửa hàng
Cà phê kết hợp với không gian hoa tươi lãng mạn, đầy chất thơ, ru lòng giới trẻ. Với hương thơm dịu nhẹ của nhiều loại hoa, mang đến cảm giác tinh khiết và nhẹ nhàng. Đó chính là động lực để thương hiệu 8+ Flower & Coffee được ra mắt.
2. Logo thương hiệu đồ uống
thương hiệu đồ uống ship nhanh đầy mới mẻ
thương hiệu đồ uống ship nhanh đầy mới mẻ
biển quảng cáo ngoài trời
biển quảng cáo ngoài trời
Mẫu danh thiếp cho thương hiệu đồ uống
Mẫu danh thiếp cho thương hiệu đồ uống
Thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ đồ uống, cà phê kết hợp cùng trà và nước ép.
3. Chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu
Standee tại cửa hàng
Standee tại cửa hàng
Tên thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ ăn uống kết hợp giành cho giới trẻ.
M – Memory: kỷ niệm
I – Ideally: lý tưởng, đúng như lý tưởng
Z – Zapply: phấn khởi, hăng hái
Y – Youth: tuổi trẻ, tuổi xuân
Tổng thể logo thể hiện nội tâm sâu sắc mà thương hiệu muốn giành tới khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng những sản phẩm kết hợp từ sữa chua sạch, ngon và chất lượng nhất. Niềm vui cùng sự hài lòng tin yêu của khách hàng chính là độc lực lớn nhất tạo nên thương hiệu MIZY.
Quy trình thiết kế logo trà sữa
Để tối ưu ý tưởng cũng như hạn chế những sai sót không đáng có, để Khách hàng có thể nhận được thiết kế logo ưng ý mà không phải tới trực tiếp nơi làm việc, trụ sở công ty, đơn vị thiết kế thì đều vào cuộc theo quy trình thiết kế logo sau:
Quy trình thiết kế logo Online
Quy trình thiết kế logo trà sữa
1. Lập bản định hướng sáng tạo
Thông qua hệ thống bảng hỏi chi tiết, CEOVIC sẽ nắm bắt được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Từ đó có phương hướng sáng tạo hợp lý kèm chi tiết các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành rõ ràng.
2. Tìm hiểu kỹ lưỡng doanh nghiệp
Sau khi đã có bản định hướng sáng tạo, CEOVIC bắt đầu tiến hành nghiên cứu và thống nhất với doanh nghiệp để đảm bảo những thông tin trong bản định hướng sáng tạo chính xác và hữu ích nhất.
3. Nghiên cứu thương hiệu cùng ngành
Đây là bước rất quan trọng mà các nhà thiết kế logo thường bỏ qua. Thông qua việc nghiên cứu các thương hiệu trong ngành, CEOVIC khai thác những thông tin hữu ích để tìm ra sự khác biệt cho thương hiệu.
4. Phác thảo ý tưởng thiết kế
CEOVIC cung cấp 4-5 phương án thiết kế mỗi lần gửi dựa trên bản định hướng sáng tạo để khách hàng lựa chọn. Không giới hạn số lần gửi trong quá trình thiết kế sáng tạo tại CEOVIC.
5. Thuyết trình ý tưởng thiết kế
Đội ngũ sáng tạo tại CEOVIC sẽ thuyết minh các ý tưởng được gửi gắm trong từng mẫu thiết kế, giúp bạn hiểu hơn thông điệp được lồng ghép cũng như ý nghĩa trong từng hình ảnh thiết kế.
6. Lập cẩm nang thiết kế logo
Cuối cùng, CEOVIC sẽ xây dựng cuốn cẩm nang thiết kế logo với mục tiêu giúp doanh nghiệp ứng dụng logo trong mọi hoạt động truyền thông mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.
|
|||||||
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm MARKETING MOMA
Thành phố Hà Nội
7 - 10 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Marketing Online tại Moma.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Nhân Sự Online tại Tiva.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG CỨNG 8-15 TRIỆU ĐI LÀM NGAY
10 -15 triệu
[Q1,2,7-HCM] Tuyển Kỹ thuật viên Body/foot/facial/nail/salon
Thành phố Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Tuyển nhân viên trực fanpage – Hệ thống thời trang Magonn
Tuyển nhân viên phục vụ -MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng mô hình bia tươi
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng Phở 100