STT |
Bước |
Người tham gia |
Nội dung |
1 |
Bước 1Lên kế hoạch |
Nhân viên &KOMA |
- Lấy thông tin khảo sát tình hình người sử dụng sản phẩm giầy dép, túi xách, áo da koma. |
2 |
Bước 2: Xây dựng kế hoạch Chăm sóc khách hàng |
KOMA |
Mục tiêu: Chuẩn bị một bản kế hoạch xem khách hang cần gì:. Đã mua gì trước khi gọi - Tặng quà cho khách - Cho khách xem những mấu giầy bán chạy tại koma - Hỗ trợ sửa giầy miễn phí - Báo giá nhanh sản phẩm - |
3 |
Bước 3Thống ,nhất kế hoạch chăm sóc, sale khách buôn |
KOMA& Khách hàng |
Mục tiêu: Giúp khách hang mua lại sản phẩm koma
|
4 |
Bước 4 Đào tạo lần 1 |
GetFly & Khách hàng |
Mục tiêu: Lưu lịch sử chăm sóc khách trên getfly để cơ chế sale và marktint thống nhất
|
Cuộc gọi |
NỘI DUNG |
XỬ LÝ |
|
Bước 1 |
Gọi cho khách hàng |
1.1. Dạ! Em chào ( họ và tên khách hang nhơ xưng tên) Em là (Duyên)bên cửa hang giầy đây. Đợt trước anh mua giầy bên em đôi, sản phẩm… không biết phàn hổi sản phẩm thế nào ạ. Nếu cần bảo hành, hay mua thêm vài đôi thì alo em nhé. Em vừa gửi zalo cho anh a kết bạn giúp em nhe.
1.2 Gửi ảnh cho khách từ dropbox từ thư mục anh dep de ban online. 1.3 nếu khách hàng kết bạn thì gửi anh chị có thể xem thêm sản phẩm http://koma.vn/ gửi thêm 01 video youtube sản phẩm mà mình định bán
|
Thực hiện trên phần mềm, chuyển trạng thái nóng lanh, tiềm năng
|
Bước 2 |
Ngày hôm sau gửi lại chăm sóc trên zalo muốn nhớ khách thì lưu khách dạng nóng tiềm năng. xem thêm facebook khách like và kết bạn tương tác khách hàng. |
Chụp ảnh lại việc tương tác, commnet cho vào mục trao đổi khách hàng Mục tiêu gọi khách kéo đến cửa hàng, kết bạn và chăm sóc khách hàng |
|
Bước 3 |
3 ngày sau kết bạn hỏi khách lại chọn được mẫu nào chưa |
Lên đơn hàng trên getfly cho khách hàng |
| |||||||