BẢNG MÔ TẢ DÀNH CHO NHÂN VIÊN LẺ KOMA
Kinh nghiệm mở cửa hàng giầy dép https://moma.vn/hoi-dap-new/cac-buoc-mo-shop-kinh-doanh-giay-dep-la-gi-
1. Trách nhiệm:
Tìm kiếm khách hàng cho công ty bằng onine hoặc offline. Đảm bảo tìm được giày và sản phẩm và lấy được GIÀY cho khách hàng
Quản lý danh mục giày của mình phục trách, và đảm bảo số lượng giày trong cửa hàng
Theo dõi và đáp ứng được hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng
Báo cáo cho giám đốc sản phẩm ( chị duyên về tình trạng hàng hóa) và kế toán về việc hàng bán và tồn kho
Đảm bảo trên giá kệ và giày không có bụi, ngoài cửa
2. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng
Dọn dẹp đầu ca( chụp ảnh mặt tiền, thu ngân, và toàn bộ cửa hàng gửi vào group chung công ty đầu giờ đến làm việc và cuối ngày làm việc là bàn thu ngân.
Bán hàng bắt buộc in hóa đơn cho khách, nếu không in được thì ghi hóa đơn cho khách, nhập khách hàng lên phần mềm ( bắt buộc vì trường hợp bảo hành, xem lại quy tình để lấy được thông tin của khách)
Luôn luôn đăng nhập từ www.koma.vn/admin để làm việc không được thoát facebook công ty tạo sẵn để đăng nhập nick cá nhân. Vào các kênh bán hàng koma để in.
Kiểm kê, đóng hàng hóa cho kinh doanh báo đơn về.
Sẵn sàng đi gửi hàng, nhận hàng cho khách khi công ty thiếu hụt lực lượng.
Trả lời fanpage, trực page bán hàng từ website công ty cung cấp( giày koma, youtube)
Mỗi ngày nhập và chỉnh sửa sản phẩm cho lên website công ty( www.koma.vn)
Quay tối thiểu mỗi ngày 3 video giới thiệu sản phẩm ( theo công thức đã được đào tạo bước 3) đưa lên kênh youtube bán buôn giày koma( tiêu đề ghi rõ review sản phẩm mã tên sản phẩm
Trước khi về vào màn hình của mình trên getfly chọn F7, sau đó chọn nhân viên, chọn thời gian khác và chọn ngày hôm nay chụp màn hình gửi lên group công ty.
Lên lịch làm việc chính của mình dự án định làm( mục tiêu)
Nhận lead data đã mua hàng của công ty chăm sóc theo kịch bản đã học bước 2( chăm sóc khách hàng tối thiểu mỗi ngày chăm sóc lại cho 50 khách)
Chỉ được bật điều hòa khi cần, sáng tối thiếu là 10h, chiều tối 17h trời mắt thì tắt đi
CA sáng bật điện nhớ kiểm trả ở ngoài có bật không? ca tối thì tắt điện, điều hòa trước khi về
Nhận việc được giao trên getfly, vào trên getfly chọn F7, sau đó chọn công việc, nhìn số công việc của mình được giao, ở đây mình phải nhận, sau đó có thể hỏi kỹ công việc xem quá sức mình không? làm xong thì phải báo hoàn thành, cần thêm thời gian thì gia hạn việc. Nếu để việc không nhận thì sẽ bị khiển trách theo nhiệm vụ.
Khi khách online chốt thì chăm sóc khách theo cửa hàng, tạo đơn hàng lên getfly tuyệt đối ko được để số điện thoại khách lên fanpage mà không lưu sang.
9h.14h.16. 17.21h chụp một kiểu ảnh và content học theo của giày( 3v, G2, smartmen, juno, minshoes. Đăng lên fanpage Giầy koma.vn - miễn phí đổi trả 365 ngày được công ty thêm tài khoản vào biên tập viên.
Đăng 03 bài lên các kênh sau( group hội trao đổi mua bán giầy dép, kênh oa Công ty.
Dán tem sản phẩm lên sản phẩm bị bong tem giầy, in mã vạch sản phẩm khi sản phẩm mới về.
Kiêm kho 03 ngày/lần báo số lượng theo mẫu sẵn cho công ty. Xem danh sách kiêm kho tại đây
Tự cân đối lịch nghỉ để tối thiểu cùng một ca luôn có nhân viên trực
Tuân thủ đúng lịch làm việc đã cam kết với quản lý để hai bên hiểu nhau
Họp giao ban công ty thứ 3 một lần, 1h30p đúng giờ họp.
3. Tiêu chuẩn đánh giá công việc chất lượng hài lòng cả hai
Đúng - Đủ - Đều(Đúng là làm đúng việc, đủ là đủ thời gian một ngày hiệu quả 5 tiếng, đều là cần liên tục
Xem lại mục tiêu, doanh số của mình, để hiệu quả nâng cao đời sống nhân viên.
Bảng cam kết làm việc giữa giám đốc và nhân viên được phụ trách.
Họ và tên nhân viên: ……………………………… Ca làm việc……………
Người quản lý chính……………………………………………….
Giờ làm việc |
Nội dung dự kiến làm |
Tiêu chuẩn đánh giá trên hệ thống |
8h30-8h45 |
Xem lịch trực cửa hàng, ai trực nhật sẽ chụp ảnh đầu ca Xem lại và kiểm nhanh hàng khóa theo vị trí sơ đồ, nếu cảm thấy thiếu đôi |
Chụp mặt tiền, thu ngân, và lối đi, tiêu chuẩn không được để giầy lung tung. Kiêm tra đơn hàng và kết bạn zalo với khách hàng vừa tạo( post vào trong đơn hàng đã kết bạn zalo) Tặng cho họ thẻ giảm giá mua lần sau. |
8h45-9h |
Đăng 01 bài có thể dùng phần mềm tạo contnet của công ty có sẵn( hỏi huấn cách dùng). Đăng lên fanpage bán lẻ của công ty( xem lại kênh bán hàng Trao đổi công việc trong tuần, ngày hôm qua cái nào chưa xong. |
đăng mỗi kênh bán hàng của công ty một bài để #tennhanvien( xem lại kênh bán hàng của công ty Tiêu chuẩn không có công việc chậm Hỏi chát nhóm chung công ty xem đơn hàng kinh doanh cần hỗ trợ gì? hay nhập kho cho kế toán. Tiêu chuẩn không được để sản phẩm không có mã vạch( thiếu hoặc bong tại cửa hàng) Nhận hàng hộ công ty có việc cần |
9h-9h15 |
Xem xét hàng hóa lẻ tại công ty, hàng nào đang tập trung sale và chính sách khuyên mại |
Báo giầy hết lên group,đề xuất kết toán nhập hàng, kế toán note lại trên danh sách sản phẩm dự kiên ngày có hàng |
9h-11h 2-16h |
Chăm sóc lại những khách hàng trong chiến dịch,bán lẻ giầy Vào trao đổi lại những khách hàng 30 ngày không tương tác Tìm kiêm khách hàng tiềm năng( tát cả cá kênh thời trang Nếu không đủ lead bán buôn thì tăng cường bán lẻ |
Nhập trao đổi khách hàng lên getfly Tạo khách hàng mới chuyên trạng thái nóng, tiềm năng, xem lại danh sách của mình những khách hàng trên 30 ngày không tương tác( gọi điện lại, mời phàn hổi emai, sms, kết bạn zalo của công ty trao đổi với khách, mời khách hàng quan tâm zalo oa. Số cuộc gọi tối thiêu một ngày là 50 cuộc. theo lead công ty cung cấp, có 10 quan tâm và 2 trạng thái nóng Đi đến cửa hàng giày khác cố định thứ 3 hàng tuần về nộp báo cáo cho anh kết( tình hình hàng hóa, sale, thái độ bán hàng, và sản p hẩm chủ lực của các nhà đã được gửi. Chơi thân với khách hàng, có thê dùng faceboo mình kết bạn khách hàng, like thả tim abc để tạo mối liên kết với khách hàng Trả lời các kênh bán hàng 20 khách mới tạo ra. Chiến dịch không còn khách chưa đăng ký. Xem mục tiêu kpi của mình còn thiếu gì? công việc chậm gì không? Xem được thông báo thư nội bộ công ty
Gửi ảnh cho khách trên dropbox đã có sẵn Tuyển dụng thêm 01 vị trí một tháng của mình, ưu tiên người quen |
11-12h 13h-14h 16h-17h30 |
Ngồi đào tạo lại nhân viên bán lẻ, xem quy trình đào tạo sản phẩm mục đào tạo không hiểu thì hỏi, hỏi đến cùng thì thôi nghe lại điện thoại của người được phụ trách xem giúp gì được họ không |
báo zalo cho chị duyên, chị Hương để nhập hàng và sản xuất hàng hóa Trước khi về vào màn hình của mình trên getfly chọn F7, sau đó chọn nhân viên, chọn thời gian khác và chọn ngày hôm nay chụp màn hình gửi lên group công ty. Kiêm kho theo danh sách Viết 3 bài có gắng video youtube lên website www.banbuongiay.com Đăng nội dung sách của mình lên tối thiểu 10 group sách một ngày. gắng #tennhanvien
Gửi link faceook chị duyên vào nhóm khách đang chăm, ad chị duyên anh kết giám sát quy trình vào tiêu chuẩn mỗi ngày 5 group. Chia sẻ các bài bán hàng trên fanpage vào mỗi ngày 5 group Quay review sản phẩm mới về hoặc sản phẩm chưa có lên youtube( tên sản phẩm, mã vạch, sản sản phẩm này dùng thế nào, chất liệu gì hãy gọi tôi là abc mua hàng tại koma.vn |
17h30-21h30 |
Công việc ca tối |
Cam kết lịch làm việc bán lẻ Số bài viết 5, video quay 5 |
|
|||||||
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm MARKETING MOMA
Thành phố Hà Nội
7 - 10 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Marketing Online tại Moma.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
Tuyển dụng Thực Tập Sinh Nhân Sự Online tại Tiva.vn
Thành phố Hà Nội
1 - 3 triệu
TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG CỨNG 8-15 TRIỆU ĐI LÀM NGAY
10 -15 triệu
[Q1,2,7-HCM] Tuyển Kỹ thuật viên Body/foot/facial/nail/salon
Thành phố Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Tuyển nhân viên trực fanpage – Hệ thống thời trang Magonn
Tuyển nhân viên phục vụ -MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng mô hình bia tươi
Tuyển nhân viên phục vụ – Nhà hàng Phở 100