Bản mô tả công việc nhân viên dịch vụ khách sạn là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí nhân viên dịch vụ khách sạn. Ngoài ra, trong khuôn khổ bài viết này, Tiva.vn còn muốn chia sẻ những yêu cầu công việc, cơ hội nghề nghiệp và mức thu nhập của nhân viên dịch vụ khách sạn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. MẢNG FRONT OFFICE: Lễ tân (Receiptionist), Thu ngân (Cashier),…
- Tiếp xúc trực tiếp và hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check in – check out tại quầy Lễ tân;
- Giao phòng/ trả phòng cho khách, hướng dẫn khách hàng khi cần thiết
- Hỗ trợ thông dịch cho khách nước ngoài;
- Nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email về dịch vụ của khách sạn;
- Hỗ trợ khu vực nhà hàng khi cần thiết;
- Quản lý các chi phí thuộc về bộ phận front office.
2. MẢNG BACK OFFICE: Chăm sóc khách hàng (Customer Care); Đặt phòng (Reservation),…
- Quản lý và tiếp nhận đặt phòng của khách hàng;
- Trực điện thoại;
- Biên dịch thông tin, tài liệu các chương trình sang nhiều thứ tiếng khác nhau để giới thiệu tới khách hàng (Vì có rất nhiều khách hàng đến từ các nước khác nhau);
- Nhận và phản hồi các nhận xét từ khách hàng thông qua điện thoại, email;
- Những công việc khác liên quan do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
YÊU CẦU CHUNG:
- Tốt nghiệp đại học;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu;
QUYỀN LỢI
- Có kinh nghiệm sẽ là lợi thế, có cơ hội thăng chức
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội (Lương hưu, Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm lao động)
- Cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Theo ghi nhận của Tiva.vn thu nhập của vị trí nhân viên dịch vụ khách sạn dao động từ 5 - 8 triệu/ tháng, tùy vào quy mô và yêu cầu công việc cụ thể. Hiện tại có rất nhiều công ty đăng tuyển việc làm nhân viên dịch vụ khách sạn, các bạn có thể xem chi tiết tại đây.
|
|||||||