Có rất nhiều bạn hỏi ad về những giấy tờ cần thiết khi đi làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, đây là những giấy tờ các bạn cần nhé!
Thành phần hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp
1. Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.
2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau đây xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc:
a) Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;
b) Quyết định thôi việc;
c) Quyết định sa thải;
d) Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;
đ) Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.
3. Sổ bảo hiểm xã hội.
Ps: Các bạn nhớ mang theo Giấy tờ tùy thân như: căn cước công dân, chứng minh thư, hộ chiếu,... hoặc giấy tờ liên quan để lỡ có cần thì có luôn không phải đi lại nhiều lần nhé!!!
Mình có tạo một group Việc Làm Tiva.vn để hỗ trợ những bạn cần hơn các bạn nào thất nghiệp cần hỏi thêm.
Hoặc tải ngay app Tiva Để tìm kiếm tài liệu cần nếu kiếm được việc hay trợ cấp thì cho tiva 5 sao nhé
P/s Đặc biệt mình có làm danh sách các địa điểm hỗ trợ bảo hiểm các tỉnh thành, bạn nào cần có thể điển theo mẫu ở đây
| |||||||
Nhân viên kỹ thuật kinh doanh
Thành phố Hà Nội
10 -15 triệu
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TRÊN MÁY TÍNH
Tỉnh Thừa Thiên Huế
5- 7 triệu
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng - Thu Ngân [ưu Tiên Lao Động Phổ Thông]
Thành phố Hồ Chí Minh
7 - 10 triệu
NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B
Thực tập sinh Marketing
Thành phố Hồ Chí Minh
1 - 3 triệu