Mô tả chi tiết công việc:

  • Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
  • Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
  • Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
  • Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên được cử đi công tác.
  • Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
  • Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Các bạn ham học hỏi, học tập tại môi trường chuyên nghiệp.
– Muốn có kinh nghiệm thực tế, môi trường làm việc năng động
Am hiểu quy trình quản lý và các thủ tục hành chính của công ty.

  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
  • Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Lương: 7-10 triệu

• Thời gian làm việc: Sáng: 8h -> 12h00 Chiều: 1h30 -> 5h30. Thứ 2- sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Địa điểm làm việc:Tầng 2 tòa nhà Thành Đạt 3. Số 4 – Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng.

 

Địa điểm làm việc:

- Tầng 2 tòa nhà Thành Đạt 3. Số 4 - Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 547

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp


G