TRỢ LÝ KINH DOANH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÂU KHOA STAR Read more: https://masocongty.vn/company/3655829/cong-ty-tnhh-thuong-mai-dich-vu-chau-khoa-star.html#ixzz7II1c5Lbj

CÔNG TY TNHH TMDV CHÂU KHOA STAR - TUYỂN TRỢ LÝ KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA VỊ TRÍ :

- Theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.

- Giải quyết triển khai hợp đồng  cho bộ phận tuyển dụng , quản lý hồ sơ khách hàng .

- Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào giới thiệu dịch vụ.…

- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội, website, diễn đàn,…Nếu như vượt quá khả năng thì báo cáo lên bộ phận cấp trên để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.

- Thiết lập các cuộc hẹn giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng tiềm năng.

-Hỗ trợ bộ phận maketing thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách sử dụng dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.

-Giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.

-Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng kịp thời.

- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.

- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.

-Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên.

YÊU CẦU CỦA VỊ TRÍ TRỢ LÝ KINH DOANH :

Trợ lý kinh doanh ( Sale Admin ) Sales Admin không yêu cầu quá nhiều về kỹ chuyên môn, nhưng cần am hiểu kiến thức kinh doanh cơ bản. Một người trợ lý cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các chuyên ngành liên quan khác như kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh cũng như một số kỹ năng mềm. Cụ thể yêu cầu về bằng cấp và kỹ năng của Sales Assistant như sau:

-Cử nhân chuyên ngành liên quan đến kinh tế như quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, quản trị nguồn nhân lực , luật , tâm lý học .… tại các trường đại học, cao đẳng

. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán

. Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập báo cáo

. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Word, Excel,…

. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự , cung ứng nhân lực .

- Có Laptop cá nhân .

QUYỀN LỢI :

- Lương cơ bản từ 10tr-15tr ( tùy năng lực ) + thưởng doanh thu

- Sau 2 tháng thử việc sẽ kí hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội .

- Lương tháng 13 , thưởng lễ Tết , nghỉ phép năm .

- Xét tăng lương theo năng lực thực tế .

ứng viên ứng tuyển vị trí này yêu cầu làm bài kiểm tra kiến thức sau đây gởi về công ty

BẢNG KẾ HOẠCH DÀNH CHO ỨNG VIÊN : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ TRỢ LÝ KINH DOANH HOẶC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH ( mảng dịch vụ nhân sự )

1. PHÂN TÍCH VỀ THỊ TRƯỜNG

1.1. Khả năng cung ứng lao động của thị trường

1.2. Nhu cầu dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực

1.3. Khả năng cung ứng dịch vụ trên thị trường

1.4. Lựa chọn thị trường mục tiêu

2. MÔ TẢ DỊCH VỤ :

2.1. Dịch vụ đánh giá khả năng nhân viên

2.2. Dịch vụ đánh giá khả năng xin việc

2.3. Dịch vụ cung ứng nhân viên , quản trị viên trung và cao cấp

2.3.1. Doanh nghiệp yêu cầu công ty là nhà tuyển dụng

2.3.2. Doanh nghiệp thuê lao động của Công ty

2.3.3. Thuê và chuyển giao lao động

2.4. Dịch vụ cộng tác viên

2.5. Các dịch vụ bổ sung và hỗ trợ

3. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

3.1. Các rào cảng của việc gia nhập thị trường

3.2. Phân tích điểm mạnh ,điểm yếu , cơ hội thách thức của đối thủ cạnh tranh bằng SWOT

3.3. Chiến lược cạnh tranh

4. KẾ HOẠCH MAKETING

4.1. Phân đoạn thị trường mục tiêu

4.2. Các hình thức maketing tiếp thị

4.3. Kế hoạch maketing tiếp cận thị trường mục tiêu

4.4. Nguồn tìm kiếm thông tin về thị trường mục tiêu

5. KẾ HOẠCH CUNG CẤP DỊCH VỤ

5.1. Chuẩn bị đầu vào cho dịch vụ

5.1.1. Chuẩn bị cho các dịch vụ kiểm tra đánh giá

5.1.2. Chuẩn bị đầu vào cho các dịch vụ tìm kiếm cung cấp các ứng viên

5.2. Cung cấp dịch vụ dánh giá ứng viên

5.2.1. Quy trình thực hiện

5.2.2. Thời gian thực hiện

5.3. Cung cấp dịch vụ đánh giá và khả năng xin việc

Địa điểm làm việc:

- 975 Phạm Văn Bạch, P12, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

- Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Kinh nghiệm: 3 năm

 Số lượng cần tuyển : 1

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật

Ứng viên đăng ký nhanh

Họ và tên: *
Email: *
Số điện thoại: *
Đính kèm CV xin việc(.doc, .docx hoặc .pdf):

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Mạng xã hội việc làm Tiva, nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng miễn phí


G