Mô tả công việc
• Quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh
• Hỗ trợ các công việc hành chính: lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận.
• Hỗ trợ sale theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách.
• Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm, thông báo và chính sách bán hàng hàng tháng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (đã nhận bằng).
• Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
• Chủ động trong công việc và khả năng sắp xếp công việc hiệu quả
• Thành Thạo tin học vi tính văn phòng
Quyền lợi
• Lương cứng 8 triệu/tháng, Được giao việc và nhận thưởng theo từng nội dung công việc .
• Được hỗ trợ đóng bảo hiểm nhân thọ
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
• Có nhiều cơ hôi để thăng tiến, phát triển bản thân.
• Du lịch hàng năm theo chương trình công ty
• Được đào tạo trước khi nhận việc
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Lotte Center 54 Liễu Giai Ba Đình Hà Nội, Ba Đình
Thời gian làm việc
Full time từ 09:00 đến 16:00 hàng ngày trừ thứ 7 và Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển
CV gửi về email ntlien139@gmail.com
Địa điểm làm việc:
- Tòa Lotte- 54 Liễu Giai- Ba Đình - Hà Nội.