Mô tả công việc

 • Quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh

 • Hỗ trợ các công việc hành chính: lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận.

 • Hỗ trợ sale theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách.

 • Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm, thông báo và chính sách bán hàng hàng tháng.

 • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

 • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (đã nhận bằng).

 • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)

 • Chủ động trong công việc và khả năng sắp xếp công việc hiệu quả

 • Thành Thạo tin học vi tính văn phòng

Quyền lợi

 • Lương cứng 8 triệu/tháng, Được giao việc và nhận thưởng theo từng nội dung công việc .

 • Được hỗ trợ đóng bảo hiểm nhân thọ

 • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại 

 • Có nhiều cơ hôi để thăng tiến, phát triển bản thân.

 • Du lịch hàng năm theo chương trình công ty

 • Được đào tạo trước khi nhận việc

 

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Lotte Center 54 Liễu Giai Ba Đình Hà Nội, Ba Đình

Thời gian làm việc

Full time từ 09:00 đến 16:00 hàng ngày trừ thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

CV gửi về email ntlien139@gmail.com

 

Địa điểm làm việc:

- Tòa Lotte- 54 Liễu Giai- Ba Đình - Hà Nội.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):