NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH LIVING STYLE (VIỆT NAM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH

Bộ phận

Phòng bán hàng/bộ phận kinh doanh

Chức danh

Nhân viên kinh doanh

Mã công việc

BH-KD-NVKD

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

 

+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:

- Tham gia xây dựng, thiết kế, lập kế hoạch kinh doanh, đề ra chiến lược kinh doanh, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng tại khu vực Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc để góp phẩn tăng doanh thu và mang lại lợi nhuận cho công ty.

- Nghiên cứu, nắm vững các nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam, Trung Quốc và quốc tế qua đó có những phương án phát triển kinh doanh phù hợp cho từng thị trường.

- Tham gia nghiên cứu, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh để có thể biết được ưu và khuyết điểm từ nội tại doanh nghiệp để có thể đề ra những phương hướng phát triển và sản xuất tốt nhất cho công ty.

- Tiến hành tìm kiếm, đàm phán, giải đáp các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng và tiến hành ký kết các hợp đồng thương mại với khách hàng và đối tác chiến lược.

- Hỗ trợ bộ phận Marketing, quảng cáo, PR sản phẩm đến với khách hàng và các đối tác.

- Hỗ trợ bộ phận sản xuất và bộ phận xuất nhập khẩu để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng mà công ty đề ra và đúng tiến độ bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng.

+ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc:

- Yêu cầu về trình độ: không yêu cầu bằng cấp

- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nội thất, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất nội thất tại Trung Quốc.

- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và Trung lưu loát hỗ trợ cho giao tiếp, đàm phán với khách hàng quốc tế và đồng nghiệp.

- Am hiểu về phát triển hệ thống kinh doanh và quy trình sản xuất kinh doanh tóc từ sợi.

- Có mối quan hệ rộng rãi và nhạy bén về xu hướng thay đổi của thị trường để tìm kiếm các đối tác và khách hàng nước ngoài tiềm năng.

- Thành thạo các kỹ năng xã hội phục vụ cho công việc như giao tiếp, trình bày ý tưởng, đàm phán và nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng.

- Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hợp lý và hiệu quả; xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề; có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp làm việc nhóm;

- Có trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp.

 

Địa điểm làm việc:

- Tầng 1 và 2, Tòa nhà River Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):