+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác
+ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
+ Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
+ Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
+ Chăm sóc các khách hàng cũ
+ Hoàn tất Hợp đồng dịch vụ và báo giá
Địa điểm làm việc:
- Lầu 3, Tòa nhà Saigon Tell, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, Tp. HCM.
Mức lương: 10 -15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển : 1
Số lượng ứng tuyển : 0
Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật