nhân viên bán hàng

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và Xây dựng Gia Phát

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA PHÁT

Tuyển dụng vị trí : Nhân viên bán hàng Showroom

NỘI DUNG CÔNG VIỆC :

- Nhận kế hoạch làm việc từ Trưởng Phòng Bán Hàng được thông báo bởi  Trưởng Phòng Bán Hàng , lên kế hoạch thực hiện theo tháng, tuần, ngày, báo cáo chi tiết kế hoạch làm việc hàng ngày, tuần, tháng cho  Trưởng Phòng Bán Hàng

- Hiểu rõ, thuộc chủng loại, số lượng sản phẩm của công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm rõ quy trình bán hàng, quy trình chăm sóc khách hàng, chính sách kinh doanh của công ty, chính sách sau bán hàng, ghi nhận các thông tin theo biểu mẫu quy định

- Nắm rõ và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với các đơn vị đối tác thường xuyên, nhận thông tin, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng. Đồng thời, thiết lập các mối quan hệ mới, lập kế hoạch phối hợp với Kỹ thuật tư vấn sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng/đại lý.

- Ghi nhận, báo cáo đầy đủ thông tin khách hàng trong báo cáo bán hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc với Khách hàng hàng ngày cho Trưởng Phòng Bán Hàng

- Tiếp nhận thông tin chuyển hàng từ bộ phận Kho Hàng – Giao hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng cho Khách hàng, đảm bảo đơn hàng được giao thành công

- Trực tiếp đốc thúc thực hiện các đơn hàng/hợp đồng, giao hàng, hóa đơn, cùng Khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.

- Đảm bảo thu hồi và hoàn tất công nợ với công ty theo đúng quy định bán hàng

- Theo dõi thực hiện các chính sách hậu mãi, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo theo đúng quy trình bán hàng cho Trưởng Phòng Bán Hàng

- Nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường, đề xuất các phương án bán hàng, phương án marketing nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm công ty đáp ứng kỳ vọng của thị trường.

- Chấp hành theo điều động của công ty, thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Bán Hàng giao phó.

 

Yêu cầu

– Nam, nữ từ 22 - 30 tuổi

– Số lượng: 5 nhân viên

– Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học

– Kinh nghiệm 3 tháng – 6 tháng làm công việc tương đương

– Đi công tác tỉnh

– Khả năng giao tiếp, truyền đạt

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc

– Trung thực

– Có ngoại hình là 1 lợi thế.

 

Quyền lợi

– Lương: Cơ bản + phụ cấp+ hoa hồng doanh số+ thưởng KPI : từ 6- 12 triệu/ tháng, tùy theo năng lực, chính sách công ty rõ ràng, nhân viên tự tính được thu nhập hàng tháng.

– Đào tạo chuyên môn và kỹ năng bàn hàng 1 tháng 2 lần, cơ hội thăng tiến cao

– Đóng đầy đủ bảo hiểm

– Hưởng chế độ lương thưởng, nghỉ tết đầy đủ của công ty ( chính sách chi tiết sẽ nói rõ khi phỏng vấn)

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h-12h, 13h30'- 18h

 

Liên hệ

Vui lòng gửi CV về mail: caohamy98.hr@gmail.com

Địa điểm làm việc: Liền Kề 06/28 – KĐT An Hưng – Tố Hữu – Hà Đông - HN.

Website: sundecor.vn

Địa điểm làm việc:

- Liền Kề 06/28 – KĐT An Hưng – Tố Hữu – Hà Đông - HN.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):

 Mức lương: 7 - 10 triệu

 Kinh nghiệm: Không yêu cầu

 Số lượng cần tuyển : 5

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật

Ứng viên đăng ký nhanh

Họ và tên: *
Email: *
Số điện thoại: *
Đính kèm CV xin việc(.doc, .docx hoặc .pdf):

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Mạng xã hội việc làm Tiva, nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng miễn phí


G