* Mô tả công việc:
Công việc chính: Hỗ trợ Case manager xử lý các công việc liên quan đến hồ sơ khách hàng:
- Liên hệ lấy thông tin từ khách hàng có nhu cầu xin visa
- Soạn và gửi hợp đồng dịch vụ cho khách hàng
- Theo dõi, thu thập thông tin sắp xếp giấy tờ của khách hàng
- Tạo và điền các form cần thiết cho hồ sơ khách hàng
- Dịch thuật văn bản sang tiếng Anh khi cần thiết
Công việc khác: Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.
* Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ, admin là một lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
- Biết cách sắp xếp công việc của mình một cách hợp lí, đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao, năng động.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Adobe Acrobat DC.
Địa điểm làm việc:
- 7/122 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng..