Nhân viên Admin - Phụ trách hồ sơ

Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Du Học MT

* Mô tả công việc:

Công việc chính: Hỗ trợ Case manager xử lý các công việc liên quan đến hồ sơ khách hàng:

  • Liên hệ lấy thông tin từ khách hàng có nhu cầu xin visa
  • Soạn và gửi hợp đồng dịch vụ cho khách hàng
  • Theo dõi, thu thập thông tin sắp xếp giấy tờ của khách hàng
  • Tạo và điền các form cần thiết cho hồ sơ khách hàng
  • Dịch thuật văn bản sang tiếng Anh khi cần thiết

Công việc khác: Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.

 

* Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ, admin là một lợi thế
  • Chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
  • Biết cách sắp xếp công việc của mình một cách hợp lí, đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao, năng động.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Adobe Acrobat DC.

Địa điểm làm việc:

- 7/122 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng..

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):

 Mức lương: 7 - 10 triệu

 Kinh nghiệm: Không yêu cầu

 Số lượng cần tuyển : 3

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật

Ứng viên đăng ký nhanh

Họ và tên: *
Email: *
Số điện thoại: *
Đính kèm CV xin việc(.doc, .docx hoặc .pdf):

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Tiva Global - Sàn Giao Dịch Việc Làm toàn cầu Nói không với việc làm ảo, kết nối việc làm trong 2 phút bảo vệ quyền lợi Nhà Tuyển Dụng Và Ứng Viên


G