MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng trong ca.
· Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
· Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
· Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
· Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
· Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
· Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- BHXH, BHYT theo quy định
- 12 ngày phép / năm
- Lương thưởng cạnh tranh (tháng lương 13 + thưởng)
- Tham gia các hoạt động đào tạo, thi đua, teambuilding của công ty
- Cơ hội phát triển thành quản lý nhà hàng.

YÊU CẦU KHÁC

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
· Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng / khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng / khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
· Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Địa điểm làm việc:

- .

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 548

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp


G