GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

Công ty Cổ Phần ZumStart

Mô tả công việc/ Responsibilities
Nghiệp vụ nhà hàng/ Service Skill

- Hiểu rõ quy trình, phương thức hoạt động của nhà hàng/ Understanding about restaurant operation and
process
- Chào đón và xây dựng sự thoải mái cho khách hàng/ Welcome customer, build a comfortable
environment
- Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách/ Prepare restaurant tables, serve
food and beverages to customers
- Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt/
Provide excellent customer services with good timing and good attitude.
- Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order/
Present menu, current promotion/ discount, introduce signature dishes and take order
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính
tiền/ Collaborate with with cashier, manager and kitchen for taking order, canceling order, checking-out.


Quản lý Công cụ dụng cụ/ Facilities Management
- Quản lý và bảo quản CCDC trong bộ phận được cấp phát/ Manage and preserve all the given tools &
facilities
- Kiểm kê CCDC hàng tháng và giải trình số liệu/ Check and report on tools & facilities situation


Đào tạo nhân viên mới/ Training new staff
- Hướng dẫn nhân viên về công việc trong nhà hàng/ Train and guide new staffs on restaurant’s tasks
- Phổ biến chính sách, quy trình và quy định Công ty/ Disseminate restaurant policies, procedures and
regulations
- Phổ biến về Thực đơn mới, chương trình giảm giá hiện có ở Nhà hàng/ Disseminate new menu,
promotion
- Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản
lý/ Monitor staffs’ work and attitude in order to request new training courses with senior managers


Quản lý lịch làm việc/ Staffs’ working schedule management
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên trong bộ phận/ Arrange working schedule for staffs
- Quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ bù, ngày công làm việc của từng nhân viên trong bộ phận/ Management
day offs, sick leaves, compensation, work days of each employee in the department.

Đảm bảo dịch vụ nhà hàng/ Ensure restaurant service
- Kiểm tra toàn bộ khu vực nhà hàng trước khi mở cửa/ Check out the entire restaurant area before
opening
- Kiểm tra Booking và phân công nhân viên phục vụ từng khu vực phù hợp/ Check Reservations and
allocate service staffs to suitable area
- Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng/ Ensure high standard of customer service
- Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh/ Handling
unsatisfactory customer feedback, accidents or problems


Phối hợp các bộ phận khác/ Coordinate with other teams
- Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự
kiện...) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định/ Attend daily meeting
to understand and implement new ruling about table reservation (party, event...) as well as changes in
menu, promotions, regulations.
- Báo cáo Quản lý nhà hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các phương án xử lý/
Report to Restaurant Manager about arising problems with solution
- Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý/ Other tasks as assigned by manager


Yêu cầu công việc/ Requirement
- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng có tiếng tăm/ 1-2 years of experience in working in reputable
restaurant
- Có kỹ năng quản lý/ Management skill
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt/ Agile, logical thinking, good ethic
- Kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả/ Good observation skills, good
communication skills, good team work skills
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao/ Responsible, able to work under pressure
- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt/ Flexible, good problem solving skill
- Làm được ca đêm (từ 15:30 đến 24h) và linh động về thời gian làm việc trong mùa cao điểm/ Able to
work night shift (from 3:30pm to 12am) and flexible hours during festive season
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng/ Good English communication skill is a plus


Quyền lợi được hưởng/ Remuneration
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển/ Young Environment, opportunity to
grow and develop career path
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty/ Social insurance. Health insurance as
company policy
- Lương, thưởng doanh thu quý, tip hấp dẫn/ Base salary with Attractive revenue bonus, tips, performance
bonus
- Phụ cấp ăn tại nơi làm việc/ meal allowance
Gửi CV về: recruitment@deliany.co (không phải .com) với tiêu đề “Ứng

Địa điểm làm việc:

- 45 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, HCM.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):

 Mức lương: 7 - 10 triệu

 Kinh nghiệm: Không yêu cầu

 Số lượng cần tuyển : 2

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật

Ứng viên đăng ký nhanh

Họ và tên: *
Email: *
Số điện thoại: *
Đính kèm CV xin việc(.doc, .docx hoặc .pdf):

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Mạng xã hội việc làm Tiva, nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng miễn phí


G