1. Quyền hạn và trách nhiệm

  • Làm việc với nhóm Vận hành Kinh doanh để kiểm tra tình trạng hàng tồn kho hiện tại và duy trì hiệu suất sản phẩm tại chỗ tốt trên từng kênh
  • Phân tích dữ liệu danh sách sản phẩm của chúng tôi (doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, thứ hạng, giá cả, v.v.) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ các quan sát và đề xuất các chiến lược để cải thiện vấn đề
  • Làm việc với team Chăm sóc Khách hàng và Marketing cho chiến dịch hợp tác, các hoạt động xã hội & tiếp thị ngoại vi được tối ưu hóa.
  • Quản lý báo cáo end-to-end của các kênh thương mại điện tử: Bán hàng, Hàng có sẵn, hàng đã bán, tỷ lệ chuyển đổi & lưu lượng truy cập, báo cáo chiến dịch,…
  • Theo dõi doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần trên các nền tảng và hướng tới sự cải thiện trong cùng một nền tảng

2. Yêu cầu

  • Có tư duy Marketing.
  • Có khả năng phân tích và đánh giá các số liệu.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo trách nhiệm cao với công việc.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,.. là một lợi thế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về Marketing & Performance.

3. Quyền lợi

  • Cơ hội được đào tạo thành Expert.
  • DTX Asia đề cao giá trị văn hóa và con người.
  • Môi trường làm việc mở tăng khả năng liên kết và sáng tạo.
  • Đồng nghiệp trẻ, cá tính và năng động.
  • Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và định hướng khi cần.
  • Có những ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm của công ty.

4. Địa điểm làm việc

22 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội

Địa điểm làm việc:

- 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 557

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp


G