1/ Mô tả công việc

  • Mua sắm, quản lý các trang thiết bị, tài sản văn phòng.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
  • Xây dựng, soạn thảo và cập nhật các form mẫu liên quan đến phần việc của văn phòng
  • Hỗ trợ hậu cần, văn thư và các công việc khác.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức soạn thảo và quản lý văn bản, xây dựng các quy định về mua sắm và sử dụng tài sản, trang thiết bị công ty,…
  • Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo

2/ Yêu cầu

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Quản trị Văn phòng,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
  • Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao 
  • Tôn trọng sự khác biệt
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó
  • Ham học hỏi
  • Năng động , sáng tạo
  • Trung thực 
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

3/ Quyền lợi và chế độ

  • Giờ làm việc linh hoạt, chế độ làm việc từ xa
  • Thời gian làm việc Làm việc theo ca, 40h/tuần
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định sau khi hết thời gian thử việc
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 03 năm làm việc số ngày phép được tăng thêm theo qui định của pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building, nghỉ hè, picnic
  • Được học tập và phát triển không ngừng với kho tài nguyên đào tạo số với hàng trăm nội dung, khóa học về kĩ năng công việc
  • Được đào tạo và huấn luyện 1:1 để làm tốt công việc
  • Các hoạt động văn hóa chia sẻ tri thức và giao lưu hàng tháng: Giờ nghỉ giải lao hàng ngày, Giờ lao động tập thể, Ngày hội học tập, Sinh nhật hàng tháng, Sinh hoạt chuyên môn theo đội nhóm và các câu lạc bộ nội bộ sôi nổi khác
  • Được hạnh phúc và sống hết mình trong một cộng đồng sống gắn bó như gia đình.
  • Liên tục được học hỏi, khám phá và phát triển bản thân.

Hồ sơ gồm: 

  • Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: tuyendung@agilead.vn
  • Tiêu đề email: [Họ và tên] Ứng tuyển Hành chính tổng hợp
  • Thời hạn ứng tuyển: 31/12/2022

Thông tin liên hệ: 

Hotline Nhân sự: 0968 502 469

Email:tuyendung@agilead.vn

Địa điểm làm việc:

- Tầng 11, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 588

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2024 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp


G