Mô tả công việc:

  • Xử lí các tệp khách hàng đến từ đối tác
  • Thẩm định khả năng thanh toán của khách hàng
  • Quản lý rủi ro, vận hành đảm bảo tỷ lệ nợ
  • Đánh giá ưu nhược điểm của quy trình hỗ trợ khách hàng, từ đó đề xuất ý kiến phát triển tốt hơn
  • Tham gia đóng góp ý kiến vài những công việc liên quan
  • Phỏng vấn và quản lí khách hàng. Phát triển doanh số được giao
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Địa điểm làm việc:

- Online.

Đánh giá nhà tuyển dụng:

 Mức lương: 15 - 20 triệu

 Lượt xem: 614

 Số lượng cần tuyển : 1000

 Số lượng ứng tuyển : 1

 Số lượng đã đi làm : Đang cập nhật

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2025 Bản quyền thuộc về Tiva.vn - Nền tảng affiliate marketing trong việc làm cung cấp giải pháp đột phá trong phát triển nhân sự,con người, doanh nghiệp
G