Hệ thống TIVA của chúng tôi:

...

công việc trên hệ thống

...

ứng viên tham gia

...

ứng viên đã ứng tuyển

...

Công việc tuyển đủ

HoneyComb Real Estate
31 phút trước

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (lĩnh vực căn hộ, chung cư) 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Gọi điện, tư vấn cho KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. 
- Đưa KH đi xem sản phẩm mà KH mong muốn 
- Chăm Sóc Khách Hàng  trong suốt quá trình làm việc 
- Hỗ trợ tìm kiếm KH và chủ thuê thông qua các trang MXH: Facebook,...
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: theo năng lực 
- Hoa Hồng: Lên đến 60%/ tổng doanh thu tháng
- Tiếp cận với hơn 28.000 căn hộ, chung cư sẵn sàng giao dịch
- Môi trường làm việc nhiệt tình , năng động
- Sếp thân thiện, dễ thương 
- KHÔNG YC KINH NGHIỆM - Được đào tạo từ A-Z
- Team building (1-2 lần/ năm) . party quý (3 tháng/ lần)
- Hỗ trợ chạy quảng cáo, chạy Ads. 
THỜI GIAN LÀM VIỆC:  T2-T7 (8h30-17h30) (được WFH 01 ngày bất kì)
YÊU CẦU:
- Từ 18 tuổi trở lên 
- Có laptop và xe máy 
- Có niềm đam mê kiếm tiền 

Địa chỉ: 26C đường số 10, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM.


Ứng tuyển ngay

nhân viên bán hàng

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thông tin, thủ tục liên quan.
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc và tái tục hợp đồng.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh của Bacsimobile.com ở mọi điểm chạm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đón tiếp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm tới Khách hàng. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm ngạc nhiên và vui sướng.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng. Đảm bảo nhân viên hiểu và nắm rõ tầm nhìn và sứ mệnh của công ty
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng. Đảm bảo doanh số cho cửa hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng
- Kiểm kê hàng hóa, trưng bày sản phẩm
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do Bacsimobile.com cung cấp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin,...
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc, nhiều thách thức.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, telesales,... là một lợi thế.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

Quyền lợi được hưởng

- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật Bacsimobile, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt Bacsimobile Care ; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân,...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Hưởng các gói ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Bacsimobile.com.

Thông tin khác

Thời gian thử việc
2 tháng

Địa chỉ: 215 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Ứng tuyển ngay

Xem thêm...