Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc Kinh Doanh để phục vụ việc quản lý điều hành Kinh Doanh được hiệu quả.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong Kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Biên soạn tài liệu khi có yêu cầu.
Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh.
Theo dõi sát sao, đôn đốc nhắc nhở bộ phận Sales thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty giúp thúc đẩy bán hàng, nâng cao doanh số kinh doanh
Và 1 số CV khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh.
Yêu cầu
Giới tính: Nữ (muốn ổn định công việc)
Độ tuổi từ 25 t trở lên,
Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, Sale admin
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng,
Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt. Thân thiện, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác