+ Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định liên quan đến hoạt động của khách sạn; hoạch định chiến lược và phương hướng phát triển của khách sạn trong ngắn và dài hạn và đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Quản lý toàn diện các vấn đề về doanh thu – lợi nhuận – tổn thất và hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
- Lên kế hoạch và phân công công việc cho các bộ phận trong khách sạn; quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả và tuân thủ theo đúng các quy định và tiêu chuẩn làm việc của khách sạn, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng; quản lý và thường xuyên theo dõi hoạt động thu – chi, báo cáo kết quả kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Theo dõi và lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn; lên kế hoạch bảo trì và sửa định kỳ đồng thời đảm bảo trang thiết bị, đồ dùng tại khách sạn luôn đạt chất lượng và tiêu chuẩn 5 sao.
- Thiết lập quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế; nghiên cứu và không ngừng thay đổi và cải tiến chất lượng dịch vụ của khách sạn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp; thiết lập các quy định tại nơi làm việc, quy tắc thưởng – phạt nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân viên đồng thời thúc đẩy nhân viên tại các bộ phận làm việc có hiệu quả hơn.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đặc biệt là tại các vị trí quản lý ở khách sạn.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách hàng VIP, VVIP và các khách đoàn đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh, các phàn nàn – khiếu nại của khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn mà các bộ phận chuyên môn không xử lý được.
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hằng tuần, các cuộc họp đột xuất tại khách sạn; chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các phương án nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng của cán bộ công nhân viên và tối ưu hiệu quả làm việc.
- Thực hiện các báo cáo hoạt động và kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
+Yêu cầu:
- Được đào tạo và tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý của các khách sạn.
- Có hiểu biết về quy trình hoạt động, quy trình phục vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao.
- Thông thạo nhiều ngoại ngữ, đặc biệt giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha; kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục xuất sắc nhằm phục vụ cho công tác chào đón, chăm sóc khách hàng đặc biệt là các khách hàng VIP, VVIP và các khách đoàn đặc biệt, khách hàng quốc tế đến lưu trú tại khách sạn.
- Có vốn kiến thức và hiều biết sâu rộng về lịch sử, văn hóa và truyển thống của nhiều quốc gia Am hiểu văn hóa của nhiều quốc gia nhằm nắm bắt được tốt nhu cầu, tâm lý của khách hàng từ đó đem đến dịch vụ khách hàng tốt nhất và cũng là một trong những yếu tố giúp xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
- Có tầm nhìn xa và khả năng hoạch định và triển khai tổ chức kế hoạch hiệu quả.
- Khả năng lãnh đạo tốt; có thể nhìn nhận và đánh giá đúng thái độ, phẩm chất và năng lực của công nhân viên để từ đó đưa ra các phương án nhân sự và phân công công việc phù hợp.
- Tự tin, thanh lịch; có khả năng tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện trong quá trình giao tiếp, có khiếu hài hước và khả năng giao tiếp thu hút, duyên dáng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉ chu trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp và kỷ luật; có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhạy bén và linh hoạt; có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra các phương pháp xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhằm đảm bảo tối ưu độ hài lòng của khách hàng.
- Ngoại hình sạch sẽ, ưa nhìn và dễ tạo thiện cảm; giọng nói dễ nghe và có tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
P/S:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/10/2023
Địa điểm làm việc:
- Khách sạn Cendeluxe – Địa chỉ: 02 Đường Hải Dương, Xã Bình Ngọc, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên, Việt Nam.
Mức lương: 30 - 100 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Số lượng cần tuyển : 1
Số lượng ứng tuyển : 0
Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật