Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính: theo dõi, quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, xây dựng văn hóa nội bộ trong Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống Quy trình, quy chế, nội quy, quy định của Công ty
- Tổng hợp bảng công, kiểm tra sự chính xác bảng chấm công
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên
- Lập ngân sách lương, thưởng, phúc lợi
- Tổ chức các hoạt động, chương trình cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành bán lẻ, thời trang
- Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm và khả năng xây dựng Chế độ, chính sách, hệ thống lương.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10tr/ tháng
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thời gian làm việc: 8h – 17h. Nghỉ chiều T7 + 4 CN
- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
- Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.

Địa điểm làm việc:

- 201 Bạch Mai.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):

 Mức lương: 10 -15 triệu

 Kinh nghiệm: Không yêu cầu

 Số lượng cần tuyển : 1

 Số lượng ứng tuyển : 0

 Số lượng đã đi làm : Chưa cập nhật

Ứng viên đăng ký nhanh

Họ và tên: *
Email: *
Số điện thoại: *
Đính kèm CV xin việc(.doc, .docx hoặc .pdf):

Bình luận và đánh giá:
Copyright © 2022 Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MMO GLOBAL


G