MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Bộ phận

Dịch vụ khách hàng

Chức danh

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã công việc

DVKH-NV

Cán bộ quản lý trực tiếp

TP Dịch vụ khách hàng

 

  1. Trách nhiệm:

 

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

 

  1. Quyền hạn:
  • Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.

 

  1. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trường bộ phận dịch vụ khách hàng.

 

  1. Tiêu chuẩn công việc:

Yêu cầu trên 25 tuổi, ko yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

Địa điểm làm việc:

- 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ứng viên đăng ký nhanh

Đính kèm CV xin việc (.doc, .docx hoặc .pdf):